Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đặt Tour Du Lịch Chùa Tam Chúc – Hà Nam 

 Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đặt Tour Du Lịch Chùa Tam Chúc – Hà Nam 

Chùa Tam Chúc nổi tiếng là quần thể khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam, mà còn là ngôi chùa lớn nhất thế giới. Chùa Tam Chúc là một ngôi chùa cực kỳ đặc biệt gồm nhiều công trình kiến trúc được xây dựng đồ sộ, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Tam Chúc còn chứa đựng rất nhiều dấu tích lịch sử có tuổi đời hàng nghìn năm tuổi. Hằng năm, chùa Tam Chúc thu hút hàng trăm nghìn quý phật tử và du khách đến tham quan chiêm bái.

Hiện nay, có rất nhiều tour du lịch Tam Chúc trực tuyến qua những trang mạng xã hội dành cho du khách thỏa sức lựa chọn. Để tránh những rủi ro về chất lượng sản phẩm, hay công ty không uy tín thì dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm đặt tour chùa Tam Chúc mà quý khách nên tham khảo nhé!

Giới thiệu về du lịch chùa Tam Chúc

Quần thể khu du lịch chùa Tam Chúc có diện tích khủng 5.000ha, tọa lạc tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Nổi tiếng là một trong những điểm đến thú vị, nổi bật về văn hóa, tâm linh hàng đầu thế giới. Chùa Tam Chúc còn là nơi chứa đựng rất nhiều những hiện vật có từ nhiều thế kỉ, đặc biệt các nhà khảo cổ phát hiện những mảnh gốm, sành có niên đại thời kỳ văn hóa Đông Sơn. Được xây dựng với số vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, nên các công trình được thiết kế rất đồ sộ. Kiến trúc xây dựng độc đáo, thú vị mang đậm nét văn hóa truyền thống người Việt. Ngoài ra, chùa Tam Chúc sở hữu cho mình nhiều báu vật nổi tiếng như mảnh thiên thạch mặt trăng có giá trị 14 tỷ đồng, nhánh cây bồ đề mà Đức Phật đã ngồi thiền trước khi Giác Ngộ, 1200 bức tượng được đúc bằng dung nham núi lửa,… Kết hợp với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ bao quanh bởi những dãy núi đá vôi lớn, đặc biệt giữa hồ có 6 quả núi nhô lên tựa như vịnh Hạ Long thu nhỏ. Khi đến chùa Tam Chúc quý khách không chỉ chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp, mà còn tận hưởng bầu không khí trong lành, yên bình và thư thái tựa như chốn bồng lai tiên cảnh giữa nơi trần thế.

435659735 2710541155763561 6471609745508106448 N

Kinh nghiệm đặt tour Tam Chúc trực tuyến cập nhật mới

Kinh nghiệm đặt tour trực tuyến giúp quý khách lựa chọn tour phù hợp, an toàn, tiết kiệm chi phí tránh sử dụng dịch vụ kém chất lượng. Sau đây là một số kinh nghiệm khi đặt tour Tam Chúc trực tuyến quý khách nên tham khảo:

Lên kế hoạch cụ thể: Để cho một chuyến đi suôn sẻ trọn vẹn nhất, quý khách nên cho mình lịch trình cụ thể trong chuyến đi. Chuẩn bị kỹ càng hành lý, giấy tờ tùy thân, xác định những điểm mình muốn tham quan,… Giúp quý khách tiết kiệm thời gian, tiền bạc, giảm chi phí phát sinh và tận hưởng trải nghiệm tối đa nhất.

Xác định thời điểm du lịch phù hợp: Tùy vào nhiều thời điểm du lịch Tam Chúc sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm du lịch khác nhau. Việc lựa chọn thời gian đi du lịch là điều rất quan trọng như tránh đi vào những mùa có thời tiết bất thường để tránh có những trải nghiệm không tốt cho chuyến hành trình tham quan. Ngược lại, quý khách có thể lựa chọn mùa có thời tiết tốt như mùa xuân, hoặc thời điểm Tam Chúc diễn ra nhiều lễ hội để có trải nghiệm thú vị nhất khi đến đây.

Tìm hiểu kỹ lịch trình và các dịch vụ đi kèm trong các tour du lịch, chúng tôi khuyên quý khách nên đọc kỹ chương trình tour và các điều khoản dịch vụ đi kèm mỗi tour. Tránh những điểm tham quan mà mình không muốn đi hoặc không phù hợp với mình và đọc điều khoản để tránh những sai sót trong quá trình đăng ký tour, được hưởng hết các quyền lợi khi đăng ký tour.

Tham khảo giá tour Tam Chúc tại nhiều đơn vị khác nhau: Nên chọn các trang web hoặc tìm hiểu những công ty du lịch có tiếng và được được nhiều đánh giá cao từ du khách. So sánh giá cả và các dịch vị các công ty du lịch khác nhau, để giúp quý khách có cái nhìn khách quan và lựa chọn những dịch vụ giá cả phải chăng và sử dụng dịch vụ chất lượng nhất.

Ban Tam Bảo Chùa Tam Chúc, Hà Nam
Ban tam bảo Chùa Tam Chúc, Hà Nam

Một số đơn vị du lịch uy tín tại Hà Nội có tour du lịch đi Tam Chúc

Việc lựa chọn đơn vị du lịch là rất quan trọng để quyết định chuyến hành trình của quý khách có trọn vẹn hay không. Sau đây chúng tôi cung cấp cho quý khách tham khảo những đơn vị du lịch uy tín tại Hà Nội có tour du lịch đi Tam Chúc:

Công ty du lịch Cinvestra: Là công ty nổi tiếng về cung cấp các dịch vụ tour trong nước và quốc tế chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ chi tiết cho quý khách về tour du lịch đi Tam Chúc, những thắc mắc về điểm đến. Chất lượng dịch vụ được đánh giá hàng đầu Việt Nam giúp quý khách trải nghiệm tour du lịch Tam Chúc chất lượng, trọn vẹn nhất.

Công ty du lịch Saigontourist: Một trong những công ty du lịch lâu đời nhất tại Việt Nam thường tổ chức các tour tâm linh, hành hương và kết hợp tham quan. Lịch trình được tổ chức thú vị, chuyên nghiệp và chất hợp giá cả hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng

Công ty du lịch Vietravel: Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các tour đi chuyên biệt, tham quan trải nghiệm. Vietravel thường tổ chức tour đi du lịch đi Tam Chúc từ 1 đến 2 ngày, có thể kết hợp với nhiều các địa danh tâm linh lân cận như chùa Hương, chùa Bái Đính,…

Công ty du lịch BestPrice Travel: Công ty cung cấp nhiều tour du lịch nội địa có mức giá cả phải chăng và nhiều chất lượng dịch vụ tốt. Công ty có nhiều chương trình tour du lịch Tam Chúc trong ngày và có giá cả rất rẻ và nhiều gói ưu đãi hấp dẫn tới du khách.

Công ty du lịch Thăng Long: Công ty du lịch trẻ mới thành lập, nhưng đã gây dựng được tiếng vang lớn được nhiều du khách lựa chọn trong chương trình tour tâm linh. Với mức giá rẻ quý khách có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ.

Du lịch chùa Tam Chúc một ngày là điểm đến vô cùng lý tưởng, thú vị mà du khách phải ghé qua một lần trong đời. Hy vọng những thông tin trên giúp quý khách có kinh nghiệm đặt tour chùa Tam Chúc 1 ngày chất lượng uy tín, trọn vẹn nhất. Chúc quý khách có một chuyến đi tham quan với nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

 

 

Mr Thắng

Mr Thắng