Chia Sẻ Cách Di Chuyển Đến Du Lịch Thung Nham Ninh Bình

Chia Sẻ Cách Di Chuyển Đến Du Lịch Thung Nham Ninh Bình

Khi bước vào Thung Nham, bạn sẽ được cảm nhận sự hòa quyện giữa núi non, sông nước và rừng xanh tạo nên một cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và lãng mạn. Khám phá những hang động và hang đá tự nhiên là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng sự kỳ diệu và độc đáo của thiên nhiên. Việc khám phá hang động, leo núi, hoặc đi thuyền trên sông là những trải nghiệm phiêu lưu đầy kích thích bạn có thể cảm nhận sự hồn nhiên và sự kỳ bí của các địa điểm này. Không chỉ là sự hùng vĩ của thiên nhiên, Thung Nham còn là nơi mang đến cho tôi sự bình yên và thư thái. Điều này làm cho cuộc sống bận rộn hàng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn, giúp tôi tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình và bạn bè.

Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá khu du lịch Thung Nham  Ninh Bình và hướng dẫn di chuyển đến du lịch nơi đây nhé!

Giới thiệu, Chỉ dẫn phương tiện đi Thung Nham từ Hà Nội

Thung Nham là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Được biết đến với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và sự đa dạng sinh học, Thung Nham thu hút du khách bởi những cánh đồng lúa xanh mướt, những dãy núi đá vôi đặc trưng của vùng, và hệ sinh thái động, thực vật phong phú.

Điểm nhấn của Thung Nham chính là khu rừng nguyên sinh, nơi du khách có thể khám phá hệ sinh thái đa dạng với các loài chim, động vật, và thực vật quý hiếm. Đặc biệt, Thung Nham còn là nơi sinh sống của nhiều loài chim quý hiếm như cò đỏ, cò trắng, và những loài vịt trời. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan hang động đẹp mắt như Động Thung Nham, với kiến trúc tự nhiên độc đáo và những bức tượng đá tự nhiên được tạo ra từ hàng triệu năm trước. Điều này tạo nên một không gian ấn tượng và hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá và phiêu lưu. Bên cạnh đó, du lịch Thung Nham bạn còn có Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động như đi thuyền trên sông, câu cá, hoặc tham quan các khu vườn hoa và trang trại trái cây tại địa phương.

Dưới đây là hướng dẫn phương tiện, cung đường đến khu du lịch Thung Nham:

+ Ô tô: Từ Hà Nội theo quốc lộ 1A hoặc cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, tiếp tục đi về hướng Nam theo quốc lộ 1A. Khi đến Ninh Bình, bạn tiếp tục đi thẳng theo quốc lộ 1A khoảng 6-7km, Thung Nham nằm ở xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Thung Nham, sau đó đi theo hướng chỉ dẫn.

+ Xe máy: Bạn sẽ đi theo quốc lộ 1A hoặc cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, sau đó tiếp tục đi về hướng Nam theo quốc lộ 1A đến Ninh Bình. Trước khi khởi hành, bạn hãy kiểm tra xe máy để đảm bảo rằng nó đang hoạt động tốt và an toàn.

+ Xe khách: Có nhiều nhà xe, công ty du lịch tại Hà Nội cung cấp dịch vụ xe khách đến Ninh Bình, từ ga xe khách Ninh Bình, bạn có thể thuê xe taxi hoặc xe ôm để đến Thung Nham.

Thung Nham Ninh Bình

Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Thung Nham?

Khu du lịch Thung Nham tọa lạc tại làng Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Số điện thoại liên hệ khu du lịch sinh thái Thung Nham: 0886768868 

Thung Nham mở cửa đón khách từ 08:00 – 18:000 hàng ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ lễ. Đối với các dịch vụ lưu trú, thuê phòng nghỉ qua đêm thì sẽ mở cửa 24/7.

Giá vé tham quan Thung Nham

Dưới đây là giá vé tham quan và các dịch vụ vui chơi tại Thung Nham bạn có thể tham khảo:

+ Vé tham quan: Người lớn là 150.000VND/người/lượt, trẻ em từ 1,0m – 1,3m là 100.000VND/người/lượt, miễn phí cho trẻ dưới 1,0m.

+ Vé bơi: Người lớn 100.000VND/người/lượt, trẻ em từ 1,0m – 1,3m là 50.000VND/người/lượt, trẻ dưới 1,0m miễn phí.

+ Xe điện: 40.000VND/người

+ Thuê Thuyền team: 300.000VND/thuyền

+ Thuê xe đạp: 30.000VND/giờ, 70.000VND/nửa ngày, 100.000VND/ngày

Check In Vườn Chim Thung Nham

Tư vấn, hỗ trợ đặt tour Thung Nhung trọn gói

Đặt tour trọn gói đi Thung Nham có nhiều lợi ích, đặc biệt là đối với những người muốn trải nghiệm chuyến đi một cách thuận tiện và thoải mái, các tour trọn gói thường được tổ chức bởi các công ty du lịch uy tín và có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng dịch vụ từ việc vận chuyển, lưu trú đến hoạt động tham quan và hướng dẫn.

Đặt tour trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc lên kế hoạch và tổ chức chuyến đi. Công việc tìm hiểu thông tin, đặt vé, và lập lịch trình sẽ được các chuyên gia du lịch hỗ trợ, bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển, điểm đến hay lịch trình, mà chỉ cần thư giãn và tận hưởng chuyến đi. Nếu có bất kỳ thay đổi hoặc yêu cầu cụ thể, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh với nhà tổ chức tour.

Để được tư vấn, hỗ trợ đặt tour trọn gói đi Thung Nham Ninh Bình hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900633278, chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình, người thân.

Mr Thắng

Mr Thắng